Munch’n kiwiberries ซูเปอร์ฟรุตขนาดจิ๋วสุดคิ้วท์พันธุ์ใหม่กำลังจะมาถึงเมืองไทยแล้ว!


ข่าวทั้งหมด : จับกระแส / Munch’n kiwiberries ซูเปอร์ฟรุตขนาดจิ๋วสุดคิ้วท์พันธุ์ใหม่กำลังจะมาถึงเมืองไทยแล้ว!

Munch’n kiwiberries ซูเปอร์ฟรุตขนาดจิ๋วสุดคิ้วท์พันธุ์ใหม่กำลังจะมาถึงเมืองไทยแล้ว!




'Munch'n' (มันช์น) แบรนด์กีวีเบอร์รี่ฮอตฮิตจากนิวซีแลนด์พร้อมที่จะนำรสชาติแสนอร่อย หวานฉ่ำลิ้นของกีวีเบอร์รี่มาสู่กรุงเทพฯ ในเดือนมีนาคมถึงเมษายนนี้เท่านั้น กีวีเบอร์รี่เป็นซูเปอร์ฟรุตที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร ปลูกและเติบโตแบบธรรมชาติในประเทศนิวซีแลนด์ มีผลขนาดเล็กทานง่ายพอดีคำ จึงเป็นที่มาของชื่อกีวีเบอร์รี่นั่นเอง


กีวีเบอร์รี่ปลูกและเติบโตในสวนผลไม้ที่อ่าวเพลนตี้ (Bay of Plenty) ของนิวซีแลนด์ซึ่งมีภูมิอากาศอบอุ่นกรุ่นแดดในช่วงหน้าร้อนอันสั้นแต่งดงาม โดยระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายนของทุกปี Munch’n กีวีเบอร์รี่ จะถูกเก็บเกี่ยว ด้วยมืออย่างทะนุถนอม ก่อนบรรจุและขนส่งไปสู่เหล่าบรรดาคนรักผลไม้ทั่วโลก โดยในไทยสามารถหาได้เฉพาะช่วงเวลานี้เท่านั้น

คุณสามารถดื่มด่ำ Munch’n กีวีเบอร์รี่แบบสด ๆ จากต้น ซึ่งมีขนาดพอ ๆ กับผลองุ่น สามารถรับประทานได้ทั้งผล กีวีเบอร์รี่จึงกลายเป็นอาหารว่างเพื่อสุขภาพแปลกใหม่ พกพาง่าย  มีรสหวาน เนื้อฉ่ำชุ่มลิ้น กินได้ทั้งเปลือกแบบเต็มคำ อิ่มอร่อยได้ทุกวันทุกเวลาจนยากจะห้ามใจ!

Munch’n กีวีเบอร์รี่ไม่เพียงแต่มีรสหวานอร่อยเท่านั้นแต่ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย เพราะได้รับการพัฒนาสายพันธุ์ตามธรรมชาติโดยไม่มีการตัดแต่งพันธุกรรม Munch’n กีวีเบอร์รี่ให้วิตามินซี วิตามินอี โปแตสเซียม และเพิ่มการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมพลังงานที่จำเป็นต่อร่างกาย ปริมาณหนึ่งหน่วยบริโภคของกีวีเบอร์รี่อันอุดมคุณค่าช่วยให้คุณได้รับวิตามินซีมากถึงสองเท่าครึ่งของปริมาณที่ควรได้รับในแต่ละวันเลยทีเดียว


คุณสามารถอิ่มอร่อยไปกับซูเปอร์ฟรุตรสเลิศ ได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใส่กีวีเบอร์รี่ในซีเรียลสำหรับมื้อเช้าสุดเพอร์เฟ็กต์ หรือจะทำเป็นสมูทตี้แสนอร่อยเพื่อสุขภาพ ทานกับชีสแพลตเตอร์ ฟรุตสลัด หรือง่าย ๆ แค่หยิบเข้าปากทั้งลูกได้เลย

ฤดูกาลของกีวีเบอร์รี่นั้นสั้นมาก คุณจึงไม่ควรพลาดการลิ้มรสผลไม้แสนอร่อยนี้ให้คุ้มค่ากับการรอคอย สามารถหาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในกรุงเทพฯ อาทิ ท็อปส์, แม็กซ์แวลู เดอะมอลล์ เป็นต้น

รู้แหล่งแล้ว ก็รีบไปหาซื้อ 'Munch'n' กีวีเบอร์รี่ ซูเปอร์ฟรุตจิ๋วสุดคิ้วท์ของโลกมาทานกันเถอะ!

อย่าลืมหาไอเดียโดนใจในการอิ่มอร่อยกับ 'Munch'n' ด้วยสูตรเด็ดที่เฟสบุ๊กเพจ, อินสตาแกรม munchnkiwiberries และ #munchnthailand แวะชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.munchn.co.nz/Thailand


เกี่ยวกับ 'Munch'n'

'Munch'n' ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 2014 ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตโดยบริษัท เฟรซแม็กซ์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์กีวีเบอร์รี่ที่ปลูกและเก็บเกี่ยวในประเทศนิวซีแลนด์ เฟรซแม็กซ์คือผู้นำทางการตลาดด้านผักและผลไม้ซึ่งได้รับอนุญาตในการลงทุน เพาะปลูก และเก็บเกี่ยวผลไม้ระดับพรีเมียม กีวีเบอร์รี่สายพันธุ์ โฮร์ทเจมของ Munch'n ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์  สำนักงานใหญ่ของ Munch'n ตั้งอยู่ที่อ่าวเพลนตี้ในประเทศนิวซีแลนด์ ที่ซึ่งกีวีเบอร์รี่ของ Munch'n ได้รับการเพาะปลูกและดูแลให้เติบโตอย่างใส่ใจทุกขั้นตอน ก่อนคัดเลือกและบรรจุลงกล่องขนาด 125 กรัม เพื่อเดินทางไปยังร้านผลไม้และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั้งในออสเตรเลียและเอเชีย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.munchn.co.nz/thailand

อมร วรมาลี / amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : บริษัท เฟรซแม็กซ์ จำกัด

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ